Tiếng Anh
Vì sao những sự kiện công ty tổ chức lại sử dụng áo thun đồng phục làm quà khuyến mãi cho khách hàng

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi vì sao có rất nhiều loại quà tặng, mà hầu hết các công ty lại chọn tặng quà tặng là những bộ áo thun đồng phục có in logo công ty lên không nhỉ. Chẳng hạn là những sự kiện chạy bộ, hay là những sự kiện âm nhạc đều có tặng những chiếc áo thun chất liệu rất tốt.

Trước kia khi mà chưa gia nhập vào thị trường đồng phục, HỢP THÀNH cũng thường xuyên tham dự những chương trình ngoài trời như vậy, đến cuối năm dọn đồ phát hiện ra quá trời áo thun của nhiều công ty tặng khi tham gia. Chỉ đến sau này tư vấn cho nhiều công ty may áo, thì mới hiểu rằng đây là một chiến lược marketing với chi phí thấp mà hiệu quả lại rất cao. 

Khi mà thị trường ngày càng cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng thì chưa tới mà đã xuất hiện nhiều công ty cung cấp cùng một sản phẩm. Điều này gây khó khăn cho khách hàng tìm kiếm đơn vị làm việc lâu dài. Quảng cáo cũng không phải là cách hay và lâu dài, vì thị trường đã cạnh tranh cao sẽ phải tốn quá nhiều tiền cho quảng cáo mà lại không biết nó có thực sự hiệu quả hay không. Thế nên, chỉ cần công ty vừa và nhỏ đầu tư vào chất liệu vải trên áo thun đồng phục chất lượng, cộng thêm việc in logo và slogan công ty lên đó là có thể tiếp cận được với rất nhiều khách hàng thực tế đến tham dự chương trình rồi.

Dựa theo kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong ngành đồng phục, Phước Thịnh có rút ra cho bản thân mình 4 lý do chính để giải thích cho chuyện những công ty vừa và nhỏ chọn áo thun đồng phục làm quà tặng. Xin phép được chia sẻ ra đây cho mọi người cùng tham khảo nhé.

1. Áo thun đồng phục được coi là quà tặng chứ không phải sản phẩm quảng cáo

Có thể nói rằng đây là một hình thức quảng cáo thông minh, tức là khách hàng thừa biết rằng họ đang tiếp nhận một sản phẩm có tên của công ty. Tuy nhiên, trong tiềm thức của họ lại cho rằng đây là một món quà tặng khi mình đến tham dự sự kiện đó.

Hiện nay nhiều khách hàng bị dị ứng với nhiều thông tin quảng cáo trên mạng, những thông tin này tràn lan khiến cho khách hàng khó lựa chọn sản phẩm. Thông tin trên não bộ của con người sẽ từ chối tiếp nhận những thông tin quảng cáo đó. Tuy nhiên, hình ảnh trên áo thun đồng phục có chứa logo công ty lại chính là một kiểu hình quảng cáo được khách hàng dễ dàng tiếp nhận.

2. Áo thun đồng phục giúp cho thương hiệu công ty được tiếp cận nhiều người với chi phí cực kì rẻ

Quay trở lại một chút về ngành quảng cáo online. Hiện nay có 2 kênh chính được nhiều công ty sử dụng để quảng cáo chính là Google và Facebook, cả 2 kênh này đều có một điểm chung là phải đổ rất nhiều ngân sách vào nhằm tiếp cận với khách hàng. Và tùy từng thời điểm cũng như ngân sách sẽ quyết định cho việc tiếp cận đến bao nhiêu người.

Thế nhưng, với những chiếc áo thun được thiết kế đẹp mắt sẽ được khách hàng ưu tiên hơn. Họ sẽ sử dụng sản phẩm này hàng ngày nếu cảm thấy ưa thích nó. Và bạn biết đấy, một người đều có những mối quan hệ cộng sinh khác nhau trong xã hội, vô hình chung thương hiệu của công ty sẽ đến với tay người tiêu dùng một cách tốt nhất.

3. Áo thun đồng phục được định vị trong tâm trí của khách hàng

Chúng tôi đã có một số cuộc khảo sát để xem khách hàng có hài lòng với những mẫu áo thun được tặng hay không. Và thật bất ngờ khi có đến ¾ người tham gia nhớ rất rõ tên của công ty mình đã tham gia sự kiện.

Điều này có nghĩa là thông tin công ty trên áo thun đồng phục đã được khách hàng định vị nó vào trong tâm trí của mình một cách rất tự nhiên rồi đấy. Và đây là một kết quả rất đáng mừng, tức là chiến dịch quảng cáo truyền thông này đã rất thành công. Phước Thịnh tin chắc một điều, trong tương lai những vị khách này sẽ trở thành khách hàng thân thiết của công ty nếu như công ty chăm sóc họ tốt.

4. Áo thun đồng phục tác động mạnh đến khách hàng bởi tính cá nhân hóa

Tiếp thị cá nhân hóa là một thực tế, không phải là một xu hướng. Có phải là tất cả chúng ta đều muốn được gọi bằng tên của chúng ta?. Và tiếp thị cá nhân là câu trả lời lý tưởng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và người dùng. 

Trong thị trường hiện tại, nó không được sử dụng để bán mà không có bất kỳ sự khác biệt nào trong mục tiêu. Khách hàng yêu cầu các sản phẩm và các dịch vụ được cá nhân hóa, có khả năng đáp ứng nhu cầu của họ ở mọi cấp độ. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho áo thun đồng phục trở thành một món quà tặng để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng được dễ dàng hơn nhiều.

Tuy nhiên, để có thể tạo được hiệu quả chiến dịch tốt như vậy. Điều kiện bắt buộc chính là công ty bạn phải tìm ra được một địa chỉ công ty áo thun đồng phụcđạt chất lượng và yêu cầu của bạn đề ra. Nếu như bạn vô tình tạo ra những sản phẩm kém chất lượng, khách hàng sẽ vẫn nhớ tới công ty bạn nhưng theo chiều hướng xấu.

Vậy những tiêu chí khiến bạn có thể tìm kiếm được công ty đồng phục chất lượng là gì, chúng ta có thể tham khảo những yếu tố được đề cập sau nhé.

- Công ty đồng phục bạn đang tìm kiếm phải có văn phòng rõ ràng và cụ thể. Những địa chỉ rõ ràng sẽ giúp bạn tránh được những công ty ma có dấu hiệu lừa đảo đang xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay.

- Không nên tin vào 2 chữ giá rẻ, vì đây sẽ là con dao 2 lưỡi khiến bạn tự hại chính mình. Hãy nhớ rằng những công ty áo thun đồng phục giá rẻ khi đã báo giá thấp, họ đã phải cắt giảm nhiều chi phí. Đặc biệt, chất liệu vải của họ sẽ không phải loại tốt để người dùng lâu dài.

 

 

 

Chia sẻ:
Copyright © 2019 HOP THANH. All rights reserved | Designed by: NINA Co.,Ltd
  • Online: 1|
  • Trong tuần: 276|
  • Tổng truy cập: 70013
Hotline tư vấn miễn phí: 0973608101
icon zalo