Tiếng Anh
Đừng bỏ qua 3 vấn đề sau trước khi tiến hành may đồng phục cho công ty

Thực chất mà nói thì hiện nay nhiều bạn nhận trách nhiệm đi tìm đơn vị may đồng phục cho công ty cũng chỉ là dưới sự chỉ đạo của những người đi trước. Chẳng hạn như cứ đến địa chỉ A ở đường số B nào đó, liên hệ với anh C, chị D và tiến hành may thôi. Cá nhân HỢP THÀNH nghĩ rằng nếu như bạn làm việc như một cái máy như vậy, liệu rằng những bộ đồng phục được may liệu có hoàn hảo chăng?

 

Tìm đơn vị may đồng phục nói dễ cũng đúng, mà nói khó cũng chẳng sai. Thế nhưng, nếu bạn vô tình đọc được bài viết chia sẻ của Phước Thịnh khi bật mí 3 vấn đề thường gặp phải khi may đồng phục. Thì tin chắc rằng công việc tìm đối tác may cho công ty mình không còn là chuyện nhàm chán nữa rồi. Vậy thì 3 vấn đề đó là gì, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Hãy xác định rõ những tiêu chí cần phải có khi tiến hành may đồng phục

Trong cuộc sống và công việc, bất cứ ai cũng đều phải có những tiêu chí làm việc cho riêng mình. Điều này sẽ giúp cho bạn hoàn thành được công việc một cách thuận lợi hơn. Điều này cũng được áp dụng khi bạn tiến hành may đồng phục cho công ty, nói dễ hiểu hơn thì khi may đồng phục bắt buộc phải đưa ra được những tiêu chí cụ thể nhằm hạn chế cho mình những rủi ro không cần thiết.

Cá nhân Phước Thịnh thường hay chia sẻ cho nhiều bạn trẻ chưa có kinh nghiệm may đồng phục thì tốt nhất là cứ dựa vào màu sắc để làm tiêu chí quan trọng nhất. Đừng vội ngạc nhiên vì sao trong nhiều tiêu chí khác, mình lại đánh giá cao tiêu chí về màu sắc.

Chẳng phải là khi bạn tiếp xúc với một người nào đó, càng là người quan trọng thì bạn sẽ chú ý tới màu sắc trên quần áo họ đang mặc phải không nào. Lấy ví dụ cho bạn dễ hình dung nhé, khi bạn tiếp xúc với những doanh nghiệp ở phân khúc cao cấp thì những gam màu đen sẽ khiến bạn có cảm giác mình khó nắm bắt được tâm lý đối phương. Bởi vì màu đen chính là đại diện cho sự bí ẩn và quyền lực.

Tất nhiên những tiêu chí khi tiến hành may đồng phục ở mỗi công ty sẽ khác nhau, nó là đại diện cho văn hóa của công ty nên việc quy định những tiêu chí riêng biệt sẽ giúp cho công việc của bạn diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều.

2. Bạn đã có kế hoạch rõ ràng để tiến hành may đồng phục chưa

Đừng vội xem thường một bản kế hoạch may đồng phục nhé, đã từng có nhiều khách hàng thoát khỏi rủi ro không cần thiết khi vô tình gặp phải một đơn vị làm việc không có trách nhiệm rồi đấy. Điều bắt buộc phải làm chính là bạn đưa ra cho mình nhiều phương án dự phòng xuất hiện trong bản kế hoạch.

Nếu như ở phần 1 chúng ta có những tiêu chí cần thiết, thì ở phần 2 chúng ta có thể dựa trên những tiêu chí đó để tiến hành lập kế hoạch cụ thể trước khi tìm đối tác cho mình đấy nhé.

Dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong ngành đồng phục thời trang, xin phép được chia sẻ 3 bước kế hoạch mà chính bản thân HỢP THÀNH cũng thường xuyên sử dụng để làm việc với nhiều đối tác khác nhau.

- Tạo ra cho mình những ý tưởng thiết kế đẹp mắt, những ý tưởng may đồng phục khác nhau sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Không chỉ vậy, nó cũng là cách để hỗ trợ những công ty may đồng phục lựa ra được những ý tưởng phù hợp. Hãy chú ý những chi tiết quan trọng nhất như là logo, slogan, màu sắc sẽ phải được xuất hiện trên áo đấy nhé.

3. Hãy làm cho doanh nghiệp của bạn phải sử dụng triệt để những hiệu quả khi may đồng phục cho công ty

Một chiếc áo đồng phục được dành tâm huyết thiết kế, bắt buộc bạn phải sử dụng triệt để những lợi ích của nó mang lại cho doanh nghiệp. Khi đó, chiếc áo không còn chỉ đơn giản sử dụng để mặc đi làm mỗi ngày đâu. Trong quá trình tìm hiểu và tiến hành may đồng phục cho nhiều công ty, đồng phục HỢP THÀNH nhận ra rằng những lợi ích tuyệt vời của áo đồng phục mang tới bao gồm như sau.

- Là một cách làm marketing ít tốn kém nhất mà lại hiệu quả nhất. Nhân viên của bạn sử dụng nó đi làm mỗi ngày, khách hàng của bạn được tặng áo thun cao cấp khi tham gia những sự kiện quan trọng của công ty. Tất cả những điều đó vô tình đã khiến cho hình ảnh thương hiệu công ty lan tỏa đến với rất nhiều người mỗi ngày.

- Giúp nhân viên của công ty bạn đoàn kết hơn, không còn tình trạng rối loạn đồng phục mỗi ngày nữa. Đơn giản là khi đó, mọi người đều rất bình đẳng như nhau.

- Khách hàng cũng thấy được sự chuyên nghiệp khi chứng kiến hình ảnh đồng nhất xuất hiện trên toàn bộ nhân viên công ty. Đây sẽ là cơ hội cho công ty bạn tạo ấn tượng cho khách hàng khi tiếp xúc với nhân viên công ty.

 

 

Chia sẻ:
Copyright © 2019 HOP THANH. All rights reserved | Designed by: NINA Co.,Ltd
  • Online: 1|
  • Trong tuần: 310|
  • Tổng truy cập: 70059
Hotline tư vấn miễn phí: 0973608101
icon zalo